DÉP YEEZY SLIDE CHÍNH HÃNG

 Kanye West trình làng vào tháng 11 năm 2019 mô hình mới của mình, Yeezy Slide, với những đặc điểm độc đáo và có phần tiên phong. Thật vậy, rapper người Mỹ đã đánh mạnh và đề xuất mối quan hệ hợp tác mới với thương hiệu Adidas. Đó là một đôi tối giản hết mức giống như những đôi dép thường được chúng ta đi vào mùa hè – một sự lựa chọn giày dép từ adidas và YEEZY đã được ca ngợi vì thiết kế chunky thoải mái và khác biệt kể từ khi mới ra mắt đến tận bây giờ.

Nếu ưa thích sự điên rồ và độc đáo bạn sẽ không thể không thán phục anh chàng này, Kanye West là một nhân vật nổi tiếng sử dụng hình ảnh của mình để tự do sáng tạo. Khác biệt không làm anh ấy sợ; trái lại, anh ta dựa vào trí tưởng tượng và ký ức của mình để lừa công chúng cho đến tận ngày nay. Anh ấy sử dụng địa vị của mình để dân chủ hóa những đổi mới của mình trên khắp thế giới. Vì vậy, anh ấy cố gắng tung ra các mẫu thời trang và khiến mọi người nói về anh ấy, như Yeezy Slide, “tap dance” đơn giản nhưng vẫn gây xôn xao báo chí và thế giới thời trang. 

Ngoài ra, sau khi phát hành “Bone”, “Resin”, “Earth Brown” và “Desert Sand”, adidas YEEZY SLIDE tung ra thêm các màu “Core” và “Soot”.  Và cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều những phiên bản đặc biệt khác nhau như Yeezy Slide "Kaws Supreme", Doodle Yeezy Slide, Yeezy Slide Black Pattern... Mỗi phiên bản đều mang đến một nét độc đáo phá cách rất riêng, mang đậm chất Kanye.

https://authentic-shoes.com/collections/yeezy-slide

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giày MLb

GIÀY ADIDAS SUPERCOURT CHÍNH HÃNG

NƯỚC HOA DIOR CHÍNH HÃNG